Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Kẹt xe vì đường ngang xe lửa, bức màu sắc xúc quá lâu.

Thủ Đức)

Kẹt xe vì đường ngang xe lửa, bức xúc quá lâu

Trên đường Kha Vạn Cân có nhiều đường băng ngang đường sắt để vào các khu dân cư phía trong P. Hãy nhìn ra thế giới, trong khi có nước đã cho người lên đến sao Hỏa mà Viêt Nam vẫn còn tàu lửa băng ngang qua tỉnh thành, gây ùn tăc giao thông, kẹt xe và điều đáng nói hơn là có nhiều tai nạn thương tâm đã xảy ra do một số người thiếu ý thức hoặc vội vã vì môt việc gì đó đã vượt ẩu trong khi tàu đang lao đến.

Bởi thế giải pháp tốt nhất giờ và sau này là tại các vị trí giao cắt giữa đường bộ và đường sắt, chúng ta nên đầu tư xây cầu vượt qua đường sắt. HCM). Mỗi lần chờ tàu hỏa xong, xe từ đường Nơ Trang Long, Bình Lợi và từ hai hướng đường song hành dọc đường tàu cứ châu đầu vào nhau. Ngoài những trục đường chính, các nhánh đường nhỏ băng ngang đường sắt cũng thẳng tắp bị kẹt xe mỗi lần có tàu chạy qua.

NGUYỄN CAO SƠN Có quan điểm nên dời ga tàu ra ngoại thành. Theo ghi nhận, dù các viên chức trực gác chắn luôn tìm cách rút ngắn thời gian chờ tàu cho người đi đường bằng cách kéo barie khi tàu đến gần và mở barie trước lúc tàu chạy qua nhưng tình trạng ùn ứ, kẹt xe sau mỗi lần tàu chạy qua là điều không tránh khỏi.

Đường sắt Bắc - Nam cắt ngang quốc lộ 13 (Q. Tôi chờ bài báo về chuyện kẹt cứng vì đường ngang xe lửa đã lâu và thật sự tôi rất bức xúc về việc các tuyến đường nội ô cứ phải bị ùn tắc một cách vô lý khi có xe lửa tới. Rưa rứa, đường Bình Lợi, đường Nơ Trang Long (Q. Áng mỗi lần ùn tắc như vậy thì phí phạm thế nào và người dân luôn là người chịu thiệt. Đây là tuyến đường cửa ngõ đông bắc TP và là tuyến đường được quy định cho xe chở khách ra vào bến xe miền Đông.

Một cái đầu tàu ngắn ngủn đi qua. Thủ Đức, TP. Vậy vì sao lại di dời nhà ga như thế? Hãy nhìn sang các nước tiền tiến, họ có đủ công cụ liên lạc tiện lợi cho người tham dự, mà có thấy họ đưa bến tàu, bến xe ra ngoại thanh đâu? HẢI ĐĂNG Cảnh kẹt xe nặng nề nhất là ở điểm giao cắt quốc lộ 13 - Kha Vạn Cân (Q.

HCM) khiến giao thông khu vực này luôn bị ùn ứ - Ảnh: Mậu Trường Một số bạn đọc cũng mong muốn có đường sắt trên cao, tách đường sắt khỏi đường dân sinh. Mỗi lần có tàu chạy qua, xe cộ trên đường Kha Vạn Cân lại bị “vạ lây” vì xe quẹo vào khu dân cư bị tắc lại, tràn xuống đường Kha Vạn Cân khiến cả tuyến đường này ùn ứ. Vậy mà đến giờ cao điểm, đôi lúc trời lại mưa mà bao nhiêu người cứ phải dừng lại hít khói bụi chỉ để chờ.

HCM) nên rất bực mình vì cái lạc hậu, vô lý này nó ở chình ình trước mặt. HCM) luôn bị “nghẽn mạch” vì tàu hỏa. Đó là chưa kể đến việc "được" hít khói bụi ô nhiễm thoải mái. Hiệp Bình Chánh, P. Hiệp Bình Phước (Q. Giao thông là tạo ra sự thuận lợi đi lại cho người dân đi lại. Bình Thạnh, TP.

Vào giờ cao điểm, lực lượng dân binh được huy động điều tiết giao thông tại đây nhưng tình trạng kẹt xe vẫn thường xảy ra. VÕ TÁ LUÂN. Giang sơn có nhiều tòa nhà chọc trời, các công trình vĩ đại quy mô kiểu gì cũng có.

Bản thân tôi, ngày nào cũng đi đường Hoàng văn Thụ (TP. Thủ Đức, TP. Độc giả Tôi nghĩ để làm được tuyến đường sắt trên cao kinh phí phải đầu tư không hề nhỏ chút nào. Tuổi Trẻ Online  trích đăng một số ý kiến. Gặp những lúc có tàu hỏa chạy qua, hàng ngàn xe xếp hàng chờ qua đây mất gần mười phút.

Như thế, khi tàu chạy, chúng ta không phải chặn barie nữa để dừng xe trên đường bộ.

Những câu chửi tục văng lên, những khuân mặt quạu quọ, cự cãi trong lúc lấn chen. Rât mong được "xóa sổ" hiện tượng xe lửa băng ngang thành phố này! TRƯƠNG BÍCH NGỌC Đường sắt không chỉ gây kẹt xe trong nội thành vào giờ cao điểm mà còn gây tai nạn cho các công cụ giao thông khác, ta nên làm đường sắt trên cao đễ tách đường sắt ra khỏi đường dân sinh đễ tàu luôn chạy đúng giờ nhưng vẫn không gây kẹt xe và hạn chế tai nạn giữa xe lửa với các dụng cụ khác.