Scott Sprint Special 1923 Động cơ 2 thì 2 xi-lanh dung tích 596 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, với những van phun dầu và xả tự động về cơ bản vẫn được vận dụng tới hiện tại
Trong Thời gian này, có trên 1. Xe trang thụ động cơ 499 phân khối 2 xi-lanh song song, là mẫu xe trước tiên của AJS sau khi Thế chiến II chấm dứt. Moto Guzzi Normale 1924 Vào những năm 1920, Moto Guzzi đồng nghĩa với nhanh, lạ và đẹp.
000 xe xuất xưởng
4. Năm 1961, Honda ra đời RC162 phát triển dựa trên RC161 và giành thắng lợi 10 trong số 11 giải đua trong năm. Honda đời 1953 tại bảo tồn Barber là một trong những mẫu xe đánh dấu lứa sản phẩm trước tiên của hãng
7. Albert Crocker lúc đầu làm việc cho Thor Motorcycles, mài dũa tay nghề trước khi đến với Indian, trở nên nhà phân phối xe ở khu vực Los Angeles. AJS E95 1954 AJS E95 là chiếc môtô nhanh nhất của Anh tại giải Grand Prix.
Honda 1953 Xe trước hết của Honda đến Mỹ vào 1959 nhưng Honda Soichiro đã sản xuất môtô một thập kỷ trước đó
2. Từ 1936-1040 có khoảng 75 chiếc Crocker ra đời. Bohmerland 1925 Ra đời ở cộng hòa Czech, sử dụng động cơ 600 phân khối, Bohmerland là chiếc môtô đại diện vào tuổi 1925.
Morbidelli V8 Năm 1997, Giancarlo Morbidelli V8 thực hiện giấc mơ sinh sản xe đua Grand Prix của mình với mẫu Morbidelli V8
Xe trang bị động cơ V-twin 45 độ dung tích 986 phân khối làm mát bằng không khí. Xe sử dụng động cơ 847 phân khối 8 xi-lanh hình chữ V, 32 van, làm mát bằng chất lỏng. Honda RC161 1960 Trước khi RC161 ra đời năm 1960, Honda không có lợi thế so với các đối thủ trong việc sinh sản động cơ. Xe trang tiêu cực cơ 498 phân khối xi-lanh đơn làm mát bằng không khí với bánh đà ở ngoài, chỉ cho công suất khoảng 8 mã lực
3. 000 vòng/phút. Ở đây, ông quyết định sản xuất chiếc xe của riêng mình để cạnh tranh trực tiếp với ba ông lớn, kết quả là Crocker ra đời năm 1936. Điều khiến Bohmerland không tồn tại thành chuẩn là bởi kích thước khá cồng kềnh, có thể chở tới 4 người
Crocker 1938 Câu chuyện về Albert Crocker xuất phát từ nửa đầu những năm 1900, khi hàng trăm công ty xe máy thế giới phải cạnh tranh vì thị trường mới nguyên sơ, chưa có nhiều dòng xe để phát triển.
Đến năm 1970 kiểu vành xe này mới thành chuẩn trên các xe của Nhật. Kawasaki KZ2600 V12 Allan Millyard làm việc cho Kawasaki đã sử dụng mẫu Kawasaki KZ1300 động cơ V6 để phát triển KZ2600 động cơ V12. RC161 dùng cỗ máy 249 phân khối, 4 xi-lanh cho đường đua Grand Prix với hộp số 6 cấp và có thể đạt ngưỡng vòng tua tới 14
Có hệ thống giảm xóc ở phía trước, vành đúc. 5. Kiểu xi-lanh đơn nằm ngang và bánh đà ở ngoài được Guzzi dùng trong 50 năm trước khi khai tử năm 1976. 8
Đến những năm 1920, còn 3 hãng lớn nhất là Harley-Davidson, Excelsior-Henderson và Indian. Bít tất đều được lưu trữ tại bảo tồn Barber.
1. Xe dùng động cơ 145 phân khối xi-lanh đơn làm mát bằng không khí. Minh Hy Ảnh: Motorcycle. Với những công nghệ này, những đối thủ của Scott ngày đó dường như không có thời cơ.
9. Normale là chiếc xe trước hết được người sáng lập hãng Carlo Guzzi thiết kế. Chỉ có 4 chiếc được sinh sản.