"Xe có bàn đạp sẽ giúp bạn không phải lấy giấy phép, một trong những quy định tại châu Âu", theo Neal Saiki, người sáng lập hãng NTS Works
Điều này cho phép đặt giá chở hàng ngay phía trên bánh trước, giúp ổn định chiếc xe ngay cả khi có hay không chở hàng hóa. Thời gian sạc đầy khoảng 30 phút. Mỹ Anh. Nhưng 2x4 lại sử dụng trục bánh xe. Xe có thể dễ dàng vượt qua những con đường đồi với độ dốc từ 6 tới 10%.
Khi bắt đầu nhấn bàn đạp, động cơ điện 250 Watt cũng phát động. Tổn phí 30 USD chỉ tính riêng cho động cơ điện với mỗi lần sạc, cho nên xe có thể chạy hơn 16
2x4 thực tiễn là một phiên bản đặc biệt của xe đạp với một động cơ điện cùng bàn đạp và giá chở hàng phía trước. Giá bán tại Mỹ khoảng 4. Và không chỉ chở hàng, tại châu Âu, chiếc xe đặc biệt còn có phiên bản để chở trẻ mỏ phía trước. Vô lăng nối với thanh truyền rồi kết nối với trục bánh trước.
Và với phí thấp như trên, đây còn có thể là loại xe chuyển vận siêu lợi nhuận cho các doanh nghiệp nhỏ. Động cơ điện đặt ở bánh trước, trong khi lực từ bàn đạp truyền tới bánh sau.
Ngoài ra, dùng 2x4 không cần tới bằng lái và đăng ký tại nhiều nơi trên thế giới. Tốc độ tối đa 32 km/h. 090 km nếu tính thêm sức đạp của người sử dụng
800 USD. Leo dốc không hề gây trở lực cho 2x4. Neal Saiki - nggười sáng lập của NTS Works và xe trợ lực điện 2x4. Sản phẩm có tên gọi 2x4 do hãng NTS Works (Mỹ) chế tạo và là loại xe chuyên dùng để chở hàng. Đặc trưng khác của 2x4 là không có van tiết lưu.
Khi dừng đạp, động cơ cũng dừng. Phần lớn xe đạp và môtô chuyển hướng với vô lăng kết nối với phuộc xe.