Đổi lại họ sẽ cung cấp cho anh danh sách sinh viên và thu nhập khi đến Mỹ
Học sinh và sinh viên Trung Quốc tiêu tốn khoảng 15. Giảng giải việc mua sắm xe tại Mỹ của sinh viên Trung Quốc. Công việc hay cưới vợ. Audi hiện vẫn là thương hiệu xe sang hàng đầu ở đây. Thị trường nội địa Trung Quốc với mức tăng trưởng cao là mảnh đất màu mỡ cho mọi hãng xe trên thế giới.
Rốt cục. Không chỉ có trường hợp của Pat Lind với Carousel Motors mà ở khắp các đại lý gần trường học khác trên nước Mỹ cũng xảy ra trường hợp rưa rứa. Pat Lind. 411 chiếc. Nơi chỉ cách khoảng 3-4 km từ trường học.
Zinch khảo sát 25. Nhờ đó. Trong khi con số này ở Mỹ là 114. Tăng gấp 3 lần so với con số 64. Người sáng lập hãng tham mưu kinh dinh Zinch cho biết. Đến nay chiếm khoảng 5% lượng xe bán ra của đại lý. Khoe xe và bàn luận những kinh nghiệm độ xe thế nào cho đẹp.
757 vào năm học 2002-2003. Mức giá làng nhàng là 52. Gấp ba bởi hàng rào quan thuế lớn. 500 USD và 58 %. Từ 2012 đến tháng 10/2013. 038 chiếc. Chúng tôi tuồng như trở nên một nhà lăng xê chuyên nghiệp. Một viên chức bán xe biết nói tiếng Trung Quốc thì thu nhập hàng năm của anh ta có 10 % là từ sinh viên Trung Quốc.
Những sinh viên này sẵn sàng bỏ ra 50. Theo Đức Huy/vnexpress. 000 USD cho mỗi năm học tập tại Mỹ. Giới du học sinh Trung Quốc tại Đại học Iowa bắt đầu vào đại lý xe hơi Carousel Motors ở thành phố Iowa từ cách đây 3 năm để tậu những chiếc xe sang Mercedes. Hơn một nửa số xe mà sinh viên Trung Quốc mua tại Mỹ là xe mới.
Không đến 5 % trả bằng tiền mặt. Còn lại phần nhiều chạy BMW. Số sinh viên Trung Quốc tại Mỹ là 235.
Hình ảnh Carousel Motors sẵn sàng xuất hiện trước mắt những sinh viên Trung Quốc tiềm năng". Số liệu mà Viện giáo dục quốc tế cung cấp cho Businessweek. Nên chi Lind bắt đầu tài trợ cho Hội sinh viên Trung Quốc ở trường đại học. 5 triệu USD cho việc mua sắm xe cộ cả mới lẫn cũ ở Mỹ. Xe hơi đang trở thành công cụ chứng tỏ mức thu nhập của người Trung Quốc.
796 USD. Trong giới sinh viên quốc tế du học tại Mỹ tồn tại Câu lạc bộ ôtô với khoảng 30 thành viên.
Hồ hết là người Trung Quốc. Kinh tế phát triển nóng khiến lượng gia đình "giàu sổi" ở Trung Quốc tăng chóng mặt. Các thành viên thẳng tụ tập tổ chức tiệc tùng. Con số na ná là 36. "Từ người bán xe. Trong đó một người đi Lamborghini. 000 sinh viên Trung Quốc và kết quả là có tới 62 % người được hỏi đáp có thể chi trả tối thiểu là 40.
32 % sinh viên mua xe trả bằng tiền mặt. Doanh số bán cho sinh viên Trung Quốc tăng gấp đôi. Audi. Năm học vừa rồi.
So sánh với sinh viên Mỹ thì 40 % mua xe mới. Trong khi đó nhóm na ná người bản địa thì chỉ dùng số tiền 4. Với xe cũ. 597. Giám đốc điều hành của Carousel phải thắc mắc liệu các cô cậu sinh viên này có chọn đại lý của anh ấy là điểm đến trước hết khi mua xe không? Câu đáp nhận được là không! Ở Trung Quốc.
Sở hữu xe hơi không chỉ là dụng cụ chuyển di mà còn là dụng cụ kiếm tiến. Sid Krommenhoek.
9 tháng năm 2013 bán ra 366. Pat Lind cho biết. Họ được yêu cầu khi đến Mỹ sẽ mua xe tại Chicago trước khi vào trường đại học. 7 triệu USD. 000 USD để mua một chiếc xe cao cấp mà không tiếc tay bởi lẽ nếu mua ở Trung Quốc một chiếc xe cùng loại thì mức giá có thể gấp đôi. Theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường CNW.