Xe nổi bật hơn nhờ được phối nhiều màu cam hơn
Chỉ khác màu sắc và tem xe
Tức chữ Duke nhỏ còn số 390 rất to
Có thể tắt ABS bằng công tắc riêng Thắng đĩa trước: 300mm Thắng đĩa sau: 230 mm Chiều dài cơ sở: 1367 mm (+/- 15mm) kích thước: 2029 x 836 x 1090 mm (Dài x rộng x cao) Xích tải: 5/8 x 1/4" (520) X-RingCôn tay Làm mát bằng dung dịch tuần hoàn cưỡng bức Công suất tối đa: 43 sức ngựa Momen xoắn cực đại: 35 Nm Tốc độ tối da: 160 km/h Trọng lượng khô: 139kg Dung tích bình xăng: 11 lít Khoảng cách gầm: 170 mm Chiều cao yên: 800 mm Chống bó cứng thắng ABS
Mặc dù kích tấc và hình dạng bên ngoài giống Duke 125 và Duke 200 như đúc2cc; 4 thì
Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn ĐộNhưng mẫu Duke 390 sử dụng động cơ mới hoàn toànDuke 390 được phân phối chính thức bởi KTM Việt Nam
Với hình dạng giống nhau y hệ thì cách dễ dàng nhất để phân biệt nhanh giữa Duke 125Tại triển lãm EICMA 2012 thì hãng xe mô tô Áo KTM đã trình làng chiếc naked bike Duke 390
Phiên bản châu Âu và hẳn nhiên là có ABSRất chói lọi
Với Duke 390Với 373cc cho công suất tối đa 43 mã lực ở vòng tua máy 9500 vòng/phút
Với giá bán khoảng 7100$ cho thị trường châu Âu
Dưới đây là tham số cơ bản của Duke 390: Động cơ: xy-lanh đơn 373
Tiêu biểu là khung sườn chính và mâm xe đều màu camBan sơ họ định trang bị cho 390 Duke động cơ xy lanh đơn dung tích 350cc lấy từ chiếc xe địa hình 350 SX-F
Với Duke 390 thì trái lại
Tuy nhiên sau đó động cơ xy lanh đơn dung tích 373cc lại được chọn bởi nó thích hợp hơn cũng như chứa đựng nhiều công nghệ mới hơnDuke 200 và Duke 390 là tem xe
Duke 390 là phiên bản nâng cấp từ Duke 125 và Duke 200Được thiết kế lại để có dung tích lớn hơn
Một năm trước đây
Do đó cả 3 mẫu xe gần như giống nhau hoàn toànChiếm hết phần hông của bình xăng
Fi Đường kích xi-lanh 89mm; khoảng chạy pít tông 60mm Hộp số 6 cấp
Còn con số nhỏ nhỏ năm bên dưới chỉ phân khối của xeHãng xe đến từ Áo cho biết
Ở Duke 125/200 thì trên tem chữ Duke sẽ to hơn