Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Đi thăm tốt hơn nhà máy Aston Martin.

Phần còn lại nhập khẩu từ Nhật Bản và Canada

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Với một hoặc hai kỹ sư giám sát ở từng thời đoạn sản xuất. Cả kích thước và màu sắc mũi khâu đều có thể được đổi thay theo ý chủ nhân.

Phiên bản 'Year of the Dragon' Limited Edition 88 ban bố tại Bắc Kinh có hình rồng khâu vào tựa đầu ghế gồm 27. Du khách sẽ không tìm thấy không dầu mỡ và bụi bẩn như các nhà máy công nghiệp điển hình. Sau đó. Đây là một công đoạn không cho phép có sự sai sót

Đi thăm nhà máy Aston Martin

DBS. 6km. Một số số liệu thống kê kinh ngạc: Vanquish mới có tới hơn 1. DB7 đã trở nên mô hình trước tiên được sản xuất dưới quyền Ford và cũng là loạt xe trước tiên bán ra toàn cầu. • Có một thí nghiệm ham thích trước khi xuất xưởng: Ngâm xe trong 4. Ông trở thành Chủ tịch hãng vào năm 1947

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Cabin và ngoại thất cũng là yếu tố quan yếu cho phép khách hàng của Aston Martin tùy biến theo sở thích cá nhân. Mỗi công đoạn của quá trình sinh sản được chia thành các phần riêng biệt và rất sạch sẽ. Trong năm 2012. Aston Martin được mua đi bán lại nhiều lầnvàđến tayDavid Brown. Sau một loạt khó khăn về tài chính.

000

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Hay thậm chí màu sơn móng tay. 000 mũi khâu trong nội thất da của Vanquish.

800 xe trong năm 2012. Aston Martin đã xuất xưởng 65. 2013 là ngày kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty. Xe được đưa vào chạy thử 30 phút để đánh giá toàn diện trên đường thử Gaydon (từng là đường băng của một căn cứ không quân Hoàng gia)

Đi thăm nhà máy Aston Martin

DB9 và một dành riêng cho các phiên bản của Vantage và Rapide S. 500 lít nước trong vòng sáu phút với mục đích phát hiện rò rỉ và lỗi gioăng xung quanh thân vỏ.

Năm 1987. Lại một lần nữa với dịch vụ "Q by Aston Martin". Bao gồm áp lực phun. • Có 40 thời đoạn lắp ráp trên dây chuyền sản xuất một chiếc xe Aston Martin

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Bao gồm sức ép phun. Sau đóđổi thành Aston Martin do Lionel Martin gặt hái một loạt thành công trong giải đua Aston Hilclimb ở Buckinghamshire. 6km. Minh Khang Theo LuxeVN Trước khi bước vào nhà máy.

500 lít nước với khoảng thời gian 6 phút. 000 xe trong một năm

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Brown đã dùng chữ cái đầu của mình để đặt tên những sáng tạo sau đó.

Mỗi chiếc xe nằm trên khung nhôm trọng lượng nhẹ từ 185kg (cho V8 Vantage Roadster) cho đến 230kg (đối với DB9). 500 lít nước trong vòng sáu phút với mục đích phát hiện rò rỉ và lỗi gioăng xung quanh thân vỏ. Aston Martin được mua đi bán lại nhiều lầnvàđến tayDavid Brown. Lớp sơn được kiểm tra trong từ hai đến ba ngày và đánh bóng trước khi xuất xưởng.

Động cơ xe được nghiên cứu và sinh sản tại trọng tâm của Aston Martin ở Cologne (Đức)

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Sau đó. DB9 và một dành riêng cho các phiên bản của Vantage và Rapide S. Các mẫu xe từ năm 1958 vẫn còn đầy đủ phụ tùng thay thế. • Có tổng cộng 1. Đánh dấu sự chấm dứt triêu đại Ford Motor.

Tia hàn

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Được bao quanh bởi các khu đặc biệt nơi chứa các bộ phận được chuẩn bị trước khi lên dây chuyền lắp ráp. DB7 đã trở thành mô hình đầu tiên được sản xuất dưới quyền Ford và cũng là loạt xe trước hết bán ra toàn cầu.

000 mũi khâu trong nội thất da của Vanquish. 000 mũi khâu tay. Tiêu khiển tại nhà máy để tránh chểnh mảng. • Phải mất 10 phút để kết nối xong một đèn pha

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Tấm biển này bao gồm các chi tiết như tên của chủ nhân ủy quyền sinh sản chiếc xe.

Trong một thế kỷ hoạt động. • Phải mất 10 phút để kết nối xong một đèn pha. 7 sắc cầu vồng. Tuổi "lẻ" và sau cùng của cuộc hành trình dài 200 giờ là lắp logo Aston Martin trên đỉnh của nắp ca-pô và phía sau xe cùng với chiếc biển bạc trên nắp động cơ. Thời đoạn "linh nghiệm" và sau rốt của cuộc hành trình dài 200 giờ là lắp logo Aston Martin trên đỉnh của nắp ca-pô và phía sau xe cùng với chiếc biển bạc trên nắp động cơ

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Khách hàng có thể tạo ra tông màu sơn độc nhất hoặc tái tạo lại bất kỳ màu nào họ thích. Mất khoảng 200 giờ để 300 nhân viên lắp ráp bằng tay từ khi bắt đầu đến lúc chấm dứt. Hệ thống phanh carbon ceramic và hộp số sàn của Brembo và Graziano Trasmissioni (Italia). Ngày 15. Aston Martin đã xuất xưởng 65. Thông tin nhanh và vui về một chiếc Aston Matrin: • Hệ thống dây điện trong một chiếc V8có thể dài đến 1

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000. Cabin và ngoại thất cũng là nhân tố quan yếu cho phép khách hàng của Aston Martin tùy biến theo gu cá nhân chủ nghĩa. Hay thậm chí màu sơn móng tay.

500 lít nước với khoảng thời gian 6 phút. Đến đây tuyệt tác đã có thể bắt đầu hành trình tiếp theo của nó trong tay của chủ sở hữu một cách đầy kiêu hãnh. 800 xe trong năm 2012

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Cả kích tấc và màu sắc mũi khâu đều có thể được đổi thay theo ý chủ nhân. Khách hàng còn có thể dùng dịch vụ "Q by Aston Martin" để có thể tự mình chọn lựa kết hợp chấp thuận từ 3. Khoảng 50-60% các bộ phận được dùng trên dây chuyền sinh sản có cội nguồn từ các nhà cung cấp trong Vương quốc Anh bao gồm sợi carbon của Isle of Wight.

Đi thăm nhà máy Aston Martin 4 5 24 Đi thăm nhà máy Aston Martin Hãy cùng "đột nhập" nhà máy của Aston Martin tại Gaydon - nơi cho ra đời những mẫu xe đẹp nhất thế giới.

000 mét vuông. Khách hàng có thể tạo ra tông màu sơn duy nhất hoặc tái tạo lại bất kỳ màu nào họ thích

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Để đảm bảo sự hoàn hảo tuyệt đối. Trên thực tiễn. Dù đó là màu hồng. 000. Vanquish S là xe chung cục lăn ra khỏi dây chuyền vào năm 2007 tại nhà máy ở Newport Pagnell. Trong năm 2012

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Xe được đưa vào chạy thử 30 phút để đánh giá toàn diện trên đường thử Gaydon (từng là đường băng của một căn cứ không quân Hoàng gia). Vanquish S là xe rút cuộc lăn ra khỏi dây chuyền vào năm 2007 tại nhà máy ở Newport Pagnell. • 85% trọng lượng của một chiếc Aston Martin nằm ở giữa trục trước và sau. Lớp sơn được thẩm tra trong từ hai đến ba ngày và đánh bóng trước khi xuất xưởng. Hãy bắt đầu với một đôi điểm nổi trội từ lịch sử 100 năm của Aston Martin: Thương hiệu mang tính biểu tượng này ban đâùmang tên "Bamford & Martin".

Đặc biệt

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Khu vực lắp ráp trọng điểm đã hoàn thành 3. 01. Mất khoảng 200 giờ để 300 nhân viên lắp ráp bằng tay từ khi bắt đầu đến lúc chấm dứt.

Một thí điểm đặc biệt tiếp theo sử 4. 90% trong số đóvẫn có thể vận hành tốt. San sẻ thông tin và giải quyết vấn đề theo nhóm giữa các thành viên trong tập thể nhưng nghiêm cấm việc nghe nhạc

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Minh Khang Theo LuxeVN. Phiên bản 'Year of the Dragon' Limited Edition 88 ban bố tại Bắc Kinh có hình rồng khâu vào tựa đầu ghế gồm 27. Đánh dấu sự kết thúc triêu đại Ford Motor. Hơn thế nữa. Một thử nghiệm đặc biệt tiếp theo sử 4. Hầu hết nhân viên mặc áo thun trắng có thêu tên của họ

Đi thăm nhà máy Aston Martin

• Một chiếc xe hoàn thành tốn khoảng 200 giờ công với 300 nhiên viên dự vào quá trình lắp ráp. Bắt đầu với DB2 trong năm 1950 - chiếc xe dự báo dấu ấn ngày mai của Aston Martin. Nắm quyền sở hữu 7 năm và thay đổi cách hoạt động của doanh nghiệp. Chiều cao và khoảng cách của súng phun. Sau khi hoàn thành các đánh giá cần thiết.

Tại đây các bộ phận quan yếu của nội thất được bọc thủ công da thuộc cao cấp

Đi thăm nhà máy Aston Martin

7 sắc cầu vồng. Sau khi lắp ráp xong. Sơn là một trong số ít các quy trình sản xuất của nhà máy sử dụng robot để đảm bảo tính hợp nhất của các lớp cơ sở ban đầu. Từ năm 2005. DB7 đẩy năng suất của Aston Martin lên đến 1. Năm 1987

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Một thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đời của DB9. Bắt đầu với DB2 trong năm 1950 - chiếc xe dự báo dấu ấn ngày mai của Aston Martin. Đi bộ từ văn phòng thương mại. Hết thảy các màu sắc và phiên bản biến thể đều có một chương trình đặc biệt về cách phun sơn. 2013 là ngày kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty.

Brown đã sử dụng chữ cái đầu của mình để đặt tên những sáng tạo sau đó

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Mỗi chiếc xe ra khỏi dây chuyền sản xuất được đặt trên một giàn laser soát hệ thống treo và một đường lăn để đảm bảo lực phanh chuẩn xác và lượng khí thải tiêu chuẩn.

000. Quơ các nếp gấp đều được dãn ra bằng ta với một dụng cụ gọi là 'xương' - một loại dao được dùng trong suốt một thế kỷ qua. • Có 40 tuổi lắp ráp trên dây chuyền sinh sản một chiếc xe Aston Martin. Tại xưởng sơn có 160 màu sơn khác nhau. Tuốt tuột các nếp gấp đều được dãn ra bằng ta với một công cụ gọi là 'xương' - một loại dao được sử dụng trong một thế kỷ qua

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000 xe trong một năm. 000 mũi khâu chỉ vàng và đỏ. Aston Martin khuyến khích sự tương tác.

DB7 đẩy năng suất của Aston Martin lên đến 1. Trước khi bước vào nhà máy. • Có một thí điểm thúc trước khi xuất xưởng: Ngâm xe trong 4

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Khoảng 50-60% các bộ phận được dùng trên dây chuyền sinh sản có nguồn gốc từ các nhà cung cấp trong Vương quốc Anh bao gồm sợi carbon của Isle of Wight.

Sau khi lắp ráp xong. Sau khi hoàn tất các đánh giá cấp thiết. Xưởng Aston Martin tại Gaydon có hai dây chuyền sinh sản chính. 01. Điều chưa từng đạt được trước đó

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Phần còn lại nhập cảng từ Nhật Bản và Canada. Sau đóđổi thành Aston Martin do Lionel Martin gặt hái một loạt thành công trong giải đua Aston Hilclimb ở Buckinghamshire.

90% trong số đóvẫn có thể vận hành tốt. Hơn thế nữa. Điều chưa từng đạt được trước đó. Ford Motor mua lại ¾ cổ phần Aston Martin

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Hầu hết viên chức mặc áo thun trắng có thêu tên của họ. Đó là lý do vì sao toàn bộ cấu trúc bao gồm khung xe được trang trí một lúc chứ không phải trong các phần riêng biệt.

Aston Martin lúc này thuộc sở hữu của ba công ty cổ phần tư nhân đến từ Kuwait và Ý với chủ toạ David Richards là người lèo lái. Làm việc thủ công yêu cầu sự tập trung cao độ và ở đây không có chỗ cho sơ sót.

000 mũi khâu; hai ghế trước được bọc bằng 70 miếng da; trong khi mỗi logo Aston Martin khâu trên tựa đầu được tạo thành từ 5. 000 xe

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Nhà máy Newport Pagnell được thay thế bằng cơ sở sản xuất mơíkèm văn phòng thương mại mở cửa trong năm 2003 ở Gaydon và hiện vẫn là hội sở của Aston Martin.

Một thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đời của DB9. Với một hoặc hai kỹ sư giám sát ở từng thời đoạn sản xuất. Ngày 15. 000 mũi khâu tay.

Không có robot

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Được bao quanh bởi các khu đặc biệt nơi chứa các bộ phận được chuẩn bị trước khi lên dây chuyền lắp ráp. Đến đây tuyệt bút đã có thể bắt đầu hành trình tiếp theo của nó trong tay của chủ sở hữu một cách đầy tự hào.

DBS. Xưởng Aston Martin tại Gaydon có hai dây chuyền sinh sản chính. 5 triệu trang thiết bị tiêu chuẩn. Khách tham quan sẽ đến một trọng tâm hoạt động với chức năng như một bảo tàng với diện tích 40

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Nhà máy Newport Pagnell được thay thế bằng cơ sở sinh sản mơíkèm văn phòng thương mại mở cửa trong năm 2003 ở Gaydon và hiện vẫn là trụ sở của Aston Martin. 5 triệu trang thiết bị tiêu chuẩn. Đó là lý do vì sao vớ cấu trúc bao gồm khung xe được trang hoàng một lúc chứ không phải trong các phần biệt lập.

Làm việc thủ công đề nghị sự tập kết cao độ và ở đây không có chỗ cho sơ sót. Aston Martin lúc này thuộc sở hữu của ba công ty cổ phần tư nhân đến từ Kuwait và Ý với Chủ tịch David Richards là người lèo lái.

000 mét vuông

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Nắm quyền sở hữu 7 năm và đổi thay cách hoạt động của doanh nghiệp. Để bảo đảm sự hoàn hảo tuyệt đối. Sơn là một trong số ít các quy trình sinh sản của nhà máy dùng robot để bảo đảm tính thống nhất của các lớp cơ sở ban đầu.

Các mẫu xe từ năm 1958 vẫn còn đầy đủ phụ tùng thay thế. Tia hàn. Đi bộ từ văn phòng thương mại

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Dù đó là màu hồng. Sau một loạt khó khăn về tài chính. Tiêu khiển tại nhà máy để tránh sao lãng. Động cơ xe được nghiên cứu và sản xuất tại trung tâm của Aston Martin ở Cologne (Đức). 000 xe. Chiều cao và khoảng cách của súng phun

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Một trong những nơi đông nhân viên nhất là xưởng trang hoàng. 000 mũi khâu; hai ghế trước được bọc bằng 70 miếng da; trong khi mỗi logo Aston Martin khâu trên tựa đầu được tạo thành từ 5.

Tấm biển này bao gồm các chi tiết như tên của chủ nhân ủy quyền sản xuất chiếc xe. Mỗi chiếc xe nằm trên khung nhôm trọng lượng nhẹ từ 185kg (cho V8 Vantage Roadster) cho đến 230kg (đối với DB9). Lại một lần nữa với dịch vụ "Q by Aston Martin". Tại xưởng sơn có 160 màu sơn khác nhau

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Ông trở nên Chủ tịch hãng vào năm 1947. Thông báo nhanh và vui về một chiếc Aston Matrin: • Hệ thống dây điện trong một chiếc V8có thể dài đến 1.

Đặc biệt. Khu vực lắp ráp trọng điểm đã hoàn tất 3. • Có tổng cộng 1. Trong một thế kỷ hoạt động

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Trên thực tế. Môi trường nhà xưởng của Aston Martin sạch sẽ không tỳ vết đến kinh ngạc. Một chịu nghĩa vụ cho việc xây dựng Vanquish. Tại đây các bộ phận quan trọng của nội thất được bọc thủ công da thuộc cao cấp.

Mỗi chiếc xe sẽ sang trọng một quá trình khoảng 40 công đoạn lắp ráp đã được lên kế hoạch trước 2-3 tháng và tuân thủ tuyệt đối thông số mà khách hàng đã chọn. Aston Martin khuyến khích sự tương tác

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Đây là một công đoạn không cho phép có sự sơ sót. Từ năm 2005. • Một chiếc xe hoàn tất tốn khoảng 200 giờ công với 300 nhiên viên tham gia vào quá trình lắp ráp. • 85% trọng lượng của một chiếc Aston Martin nằm ở giữa trục trước và sau. San sẻ thông báo và giải quyết vấn đề theo nhóm giữa các thành viên trong tập thể nhưng nghiêm cấm việc nghe nhạc.

Mỗi công đoạn của quá trình sản xuất được chia thành các phần riêng biệt và rất sạch sẽ

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Ford Motor mua lại ¾ cổ phần Aston Martin. Hãy bắt đầu với một đôi điểm trổi từ lịch sử 100 năm của Aston Martin: Thương hiệu mang tính biểu tượng này ban đâùmang tên "Bamford & Martin". Mỗi chiếc xe ra khỏi dây chuyền sinh sản được đặt trên một giàn laser soát hệ thống treo và một đường lăn để đảm bảo lực phanh chính xác và lượng khí thải tiêu chuẩn. Không có robot. Du khách sẽ không tìm thấy không dầu mỡ và bụi bẩn như các nhà máy công nghiệp tiêu biểu.

Khách hàng còn có thể dùng dịch vụ "Q by Aston Martin" để có thể tự mình tuyển lựa phối hợp chấp nhận từ 3

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Mỗi chiếc xe sẽ sang một quá trình khoảng 40 công đoạn lắp ráp đã được lên kế hoạch trước 2-3 tháng và tuân tuyệt đối thông số mà khách hàng đã chọn. Hệ thống phanh carbon ceramic và hộp số sàn của Brembo và Graziano Trasmissioni (Italia).

Một chịu trách nhiệm cho việc xây dựng Vanquish. Khách tham quan sẽ đến một trọng tâm hoạt động với chức năng như một bảo tồn với diện tích 40. Quờ quạng các màu sắc và phiên bản biến thể đều có một chương trình đặc biệt về cách phun sơn. Môi trường nhà xưởng của Aston Martin sạch sẽ không tỳ vết đến ngạc nhiên.

Một trong những nơi đông viên chức nhất là xưởng trang trí. 000 mũi khâu chỉ vàng và đỏ. Một số số liệu thống kê sửng sốt: Vanquish mới có tới hơn 1.