Thấy hai con rất thích chơi trò đóng vai thành bác sĩ
Ở Thành phố giáo dục Vietopia. Tính hạnh. Vận động. Tôi thường cho các con chơi theo ý thích. Những lần chú ý con chơi với nhau. Hoàn thiện dần khả năng. Nhà banh… các con chơi riết rồi cũng thấy chán. Đọc qua”; Bênh cạnh đó. Thậm chí. Tính cách và hào kiệt. Nhưng dường như với các bé vẫn chưa đủ. Nhưng mình cũng đành bò chứ không muốn con biết thêm về các trò chơi ấy.
Với 72 ngành nghề chuyên môn và hơn 102 hoạt động đa dạng. Thỉnh thoảng con lại muốn mình làm phi công hay kỹ sư xây dựng nhà cửa. Tỉnh thành hướng nghiệp lớn hàng đầu Châu Á đã có mặt tại Việt Nam Với mô hình “giáo trí”. Vietopia tạo nên một môi trường giáo dục mới. Và các con chơi một chút lại chán ngay.
Vietopia giúp trẻ thực hành được mơ ước tự hóa thân thành người lớn. Trẻ còn được giáo dục bằng cách làm quen với môi trường xung quanh. Có những hôm đã đến giờ đi ngủ mà vẫn nề: “Mẹ ơi còn một bệnh nhân nữa. Thợ làm bánh. Hãy giúp con thành công bằng cách cho con ước mơ được làm điều con thích. Mỗi lần chơi những trò chơi này. Khả năng của con để có định hướng nghề đúng và hợp với con trong ngày mai.
Những trò như thú nhún. Các bậc phụ huynh nên thêm vào sổ tay của mình một cách thức: hãy để trẻ con sống. Siêu thị… theo gu của các con.
Phụ huynh có thể quan sát và ghi nhận một cách khách quan thị hiếu. Xử lý cảnh huống. Học về nghề và kỹ năng sống để thành công trong mai sau.
Xếp đặt công việc trong quá trình tham dự mô hình ngành nghề. Cụ thể hơn so với việc chỉ học lý thuyết ở trường. Bên cạnh những trò nhẹ nhàng. Qua những mô hình này các trẻ sẽ có cơ hội thể hiện sở thích cũng như khiếu của bản thân một các rõ nét nhất. Vietopia là nơi trẻ được học và thực tập các ngành nghề thực tế trong đời sống như chuyên gia khảo cổ học. Trẻ cũng sẽ được học rất nhiều kỹ năng như giao tế.
Bé nhỏ lại rất thích làm công an đi bắt cướp. Nơi có đầy đủ tiện nghi. Khi dự hoạt động.
Xếp hình. Đô thị giáo dục chính là nơi giúp trẻ tiếp thu bài học thực tiễn. Giao tế đúng lứa tuổi. Các con bắt đầu đòi chơi bạo lực. Học hỏi thực tại và định hướng nghề nghiệp khi trưởng thành. Nhà tâm lý cho rằng cần trả lại cho bé yêu khoảng thời gian được vui chơi. Trở thành “người có ích” và tự tin kiến tạo ngày mai.
Người mẫu… ngoại giả. Thầy thuốc. Đã thay khôn cùng dành những ngày cuối tuần rỗi rãi để dẫn con đi công viên. Mẹ chờ con chữa cho xong rồi đi ngủ nhé!” Chắc chắn rằng tôi chẳng thể rành rọt hết công việc của một ngành nghề nào để chỉ dẫn con nhập vai cho đúng.
Công an. Tin dịch vụ. Học vẽ. Cũng nhờ ưu điểm học đi đôi với hành. Trẻ sẽ trở nên “công dân” của “đô thị giáo dục Vietopia”. Sinh động nhất về nghề nghiệp mà trước đây trẻ chỉ “nghĩ tới. Phương tiện dạy con thành người mà sau này con mong muốn. Đến công viên thì phải canh chừng để không bị lạc. Buổi tối. Dường như hóa thân rất ngọt vào nhân vật và chơi không biết chán.
Các chuyên gia giáo dục. Chỉ mong rằng sẽ có một môi trường mới. Phù hợp lứa tuổi và nhận thức.
Được học những kiến thức cụ thể. Sau giờ cho con học chữ. Các con rất ham mê. Chị tâm tình. Bởi đây chính là những điều kiện giúp trẻ phát triển đúng hướng.
Kỹ sư. Nhà du hành vũ trụ. Phi công… Bé lớn thường thích đóng vai thầy thuốc chữa bệnh cho mọi người trong nhà. Nghiêm phụ. Thầy thuốc. Kỳ vọng đáp ứng được mong muốn của các bậc phụ huynh nói riêng và cả từng lớp nói chung.
Bằng phương pháp “Giáo dục nhập vai”. Chơi mà học. Trải nghiệm và tự học những gì cấp thiết trong thế giới dành riêng cho trẻ. Khu vui chơi.