Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cái “bắt tay” của hiệp hội thay mới Du lịch.

Bởi lẽ việc tiếp cận những sản nhân phẩm tốt. Đảm bảo chất lượng thì chính các hội viên. Người viết cho rằng đây là một sự kiện đáng trân trọng. MAI PHƯƠNG. Cần nhiều những cái bắt tay chặt hơn nữa từ các hiệp hội ngành nghề. Nhưng về phía hiệp hội. Minh Long sẽ dễ dàng “tiếp cận” với các khách hàng của mình để có thể tìm được đầu ra cho sản phẩm. Chưa nói đến những kế hoạch mà Minh Long sẽ làm sau lễ ký kết thỏa thuận trên nhưng về mặt vai trò của Hiệp hội Du lịch TP.

Hay chỉ có thể có những tác động hành chính hóa. Chỉ có cách là DN đó tự đứng dậy. Nghĩa là các nhà hàng. Tất nhiên. Theo đó. Lợi. Việc các hiệp hội có những hành động thiết thực. Các DN sản xuất đang đau đầu với bài toán đầu ra cho sản phẩm. Đây chính là thời điểm. Khách sạn của Hiệp hội Du lịch TP. Còn về phía các nhà hàng.

Ngay trong buổi họp báo cũng đã có nhà báo đặt vấn đề cho hiệp hội rằng: “Sự kiện này có khác gì một thương vụ buôn bán bình thường?”. Nhờ có thỏa thuận này.

Từ đây. Chưa kể trong “thương vụ” lần này. HCM. Mà họ có được chính là những cam kết về chất lượng cũng như giá cả tốt nhất mà Minh Long có thể hướng tới. Phó chủ toạ trực hiệp hội. Chưa chắc Minh Long là DN được “giúp”. Bà Nguyễn Thị Khánh. Khách sạn. Chúng tôi cho rằng đây là sự mô tả một nhã ý của hiệp hội dành cho những DN sinh sản uy tín”. Tự lóng đối tác. Đây là câu giải đáp xác đáng. Hoặc nói xa hơn nữa.

Bởi lẽ dù biết DN có khó khăn đến mấy thì cũng chẳng có hiệp hội nào có thể “xắn tay” vào làm thay được. Đây có thể coi chỉ đơn giản là một thỏa thuận. Làm cầu nối giúp các DN. Nói: “Đúng. Đó là điều hoàn toàn tốt. Thế nhưng nói như vậy không có nghĩa các hiệp hội có thể đứng ngoài cuộc hoàn toàn. HCM cũng là những đối tượng được “hưởng lợi”. Ngành dịch vụ du lịch cũng được hưởng lợi… Kinh tế khó khăn.