La Poste cũng sẽ thực hiện việc chuyển giao công nghệ cho LienVietPostBank và Vietnam Post phê chuẩn các chương trình tập huấn và đào tạo nhân sự tại Pháp
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (trước đây là Tổng công ty Bưu chính Việt Nam) đã tiến hành góp vốn bằng giá trị của Công ty Dịch vụ kiệm ước Bưu điện - VPSC (thành viên của Vietnam Post) vào nhà băng Liên Việt. Được sự ưng của Chính phủ. Vị này nói. LienVietPostBank cũng trở nên ngân hàng có màng lưới giao tiếp lớn nhất cả nước khi được toàn quyền khai phá hơn 10.
Lễ ký hợp đồng tham vấn giữa các bên ngày 17/10. Thương vụ này khi đó có giá trị xấp xỉ 1. Quy chế. Dự định đến hết năm 2018. Năm 2011. Trước mắt. Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietnam Post. Sau khi hiệp đồng được phê chuẩn. Trong đó 360 tỷ đồng là giá trị thương hiệu của VPSC.
Tổng tài sản đạt gần 80. Phía La Poste Group sẽ cử các chuyên gia có kinh nghiệm phối hợp chém đẹp với đội dự án do LienVietPostBank thành lập để thực hiện dự án theo từng tuổi đã được hợp nhất.
Trong khi đó. Sau hơn hai năm sáp nhập giữa nhà băng Liên Việt với Vietnam Post. Xây dựng mô hình phòng giao du bưu điện kiểu mẫu cũng như kế hoạch khai triển phòng giao thiệp gương mẫu trong 5 năm. Cần có một quá trình đổi thay lại quy trình. Đối với La Poste Group. Đồng thời. 000 bưu cục và điểm bưu điện - văn hóa xã của Vietnam Post.
Huy động vốn đạt trên 55. La Poste sẽ trở nên đối tác tham vấn chiến lược cho LienVietPostBank và Vietnam Post với ba nội dung chính.
Tính đến cuối quý 2/2013. “Bản hiệp đồng tham mưu này sẽ là điều kiện và thời cơ quan trọng để LienVietPostBank khai triển kế hoạch mở mang và nâng cấp 11. 460 tỷ đồng. 000 tỷ đồng. Việc mời La Poste Group tham mưu là nhằm hướng tới một mục tiêu quan yếu. Đó là làm sao để có thể đem lại cho người dân dịch vụ “2 trong 1”.
Còn lại là khoản góp vốn nhiều lần bằng tiền mặt để hình thành nên nhà băng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hiện tại. Màng lưới chi nhánh trực thuộc LienVietPostBank sẽ có mặt trên toàn quốc.
LienVietPostBank trở thành nhà băng trước hết tại Việt Nam đưa dịch vụ ngân hàng bưu điện vốn đã khá phổ quát tại các nước phát triển vào hoạt động tại nhiều thành thị trên cả nước. Đây là hiệp đồng tham mưu trước nhất của tập đoàn tại thị trường Việt Nam. LienVietPostBank sẽ khai triển khoảng 3. Sau đó mới mời tham vấn vào cuộc để chọn ra mô hình phù hợp và hiệu quả nhất. 000 tỷ đồng.
Theo đó. 000 điểm giao tiếp trong thời kì La Poste tham vấn”. Bao gồm: thống nhất mô hình quản trị hiệu quả giữa LienVietPostBank và Vietnam Post; thiết kế các sản phẩm bán lẻ của ngân hàng bưu điện và quá trình đưa sản phẩm mới ra thị trường. Đến thời điểm này nhà băng mới thuê tham vấn cho các hoạt động và chiến lược kinh doanh của mình là bởi sau khi sáp nhập.
Theo một lãnh đạo của LienVietPostBank. Vốn điều lệ của LienVietPostBank là 6. 000 tỷ đồng và gần 1 triệu khách hàng. Với thương vụ sáp nhập này. 000 điểm giao tế trong 10 năm tới.
Theo ông Đỗ Ngọc Bình. Để khi nhắc đến nhà băng có tức thị có dịch vụ bưu điện và ngược lại khi bước đến cửa bưu điện thì cũng có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của ngân hàng.