Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Người cùng ngắm dùng 3G “ghen tị” với doanh nghiệp vận tải.

Hàng vạn lái xe bị phạt 2

Người dùng 3G “ghen tị” với doanh nghiệp vận tải

Kiểm soát trợ thì không xử lý vi phạm đối với các chủ xe. Trong tương lai sẽ có quy định…”. Hàng loạt đơn vị kinh dinh chuyển vận đứng trước nguy cơ bị thu hồi giấy phép kinh dinh chuyên chở bằng xe ôtô.

Đối tượng chính ảnh hưởng nhiều nhất từ quy định đó. Áp dụng đến hết ngày 30. Đại diện Cục dìm: “Chúng tôi chưa kịp thời vì cũng tập trung nhiều vào công tác chuyên môn. Nếu có dấu hiệu vi phạm luật về cạnh tranh thì xử lý theo đúng quy định của luật pháp.

64% thị phần. Thế nhưng như các nhà mạng và cơ quan quản lý can dự đã nói.

10. Đồng nghĩa với số lượng thuê bao 3G sở hữu quá ít. Cục Viễn thông có nói chủ chương của Bộ thông báo và Truyền thông là đưa giá cước về giá thành. Nói tóm lại. 5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 30 ngày.

Mà ví thử dù Vietnamobile rất muốn tăng cũng chẳng thể tạo được điều gì lớn lao với 2. Viettel. 2013. Thậm chí người dùng còn có lợi.

Như vậy. Nhưng mãi đến ngày 12 Viettel mới nhắn tin báo cho người dùng và MobiFone là ngày 13. 11

Người dùng 3G “ghen tị” với doanh nghiệp vận tải

Quyền lợi “chờ” Đáng để ý hơn.

10). Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ký Công văn số 11476/BGTVT-VT xin chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo các lực lượng văn bằng. 2013. Chỉ có 4 DN tham dự. Đại diện Cục Quản lý Cạnh tranh chỉ nói.

Điều đó ảnh hưởng đến việc đầu tư của họ. Anh Nguồn ảnh: TTO. Thông cảm” cho việc tăng giá cước 3G lần này. Tiếp một ngày nữa (25. Mấy chục triệu người dùng 3G hiện thời chỉ có một Quyền lợi độc nhất là “chờ”: chờ Cục Quản lý Cạnh tranh nắm tình hình rồi mỏng Thủ tướng. Ngày 23. Viettel quyết định không điều chỉnh giá cước cũng như block tính cước của cả 6 gói dịch vụ này (dịch vụ giám sát phương tiện chuyên chở V- Tracking)”.

Làm sao mà biết được nhưng vẫn buộc phải chấp thuận. Chờ cho tới khi Cục Viễn thông công khai cách tính giá thành. Thành thử Cục Viễn thông nói mục đích nâng giá cước 3G tiến gần giá thành để bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh lại cũng chưa hợp lý. Một trong 3 DN viễn thông lớn nhất trả lời: “để chia sẻ với các DN trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn.

Nhìn vào thị trường viễn thông lúc này (sau khi 3 nhà mạng tăng giá cước 3G) mới thấy sự phát triển… không lành mạnh.

Mà Cục Quản lý Cạnh tranh còn chưa nắm rõ quy định dù đã nhận thông tin cụ thể thì người tiêu dùng. Bộ liên lạc tải nhận được Công văn số 97/HHVT-VT của Hiệp hội tải ôtô Việt Nam về việc các doanh nghiệp (DN) viễn thông đổi thay cách tính giá cước truyền dữ liệu dẫn đến phí dịch vụ 3G tăng đột ngột. Vinaphone đã chiếm đến 97

Người dùng 3G “ghen tị” với doanh nghiệp vận tải

“Trong mai sau sẽ có…” Động thái độc nhất có thể trấn an người dùng 3G là Văn phòng Chính phủ có Công văn số 8864/VPCP-KTTH gửi tới Bộ Công thương đề nghị Cục Quản lý Cạnh tranh (Bộ công thương nghiệp) khẩn trương nắm tình hình vụ việc 3 nhà mạng lớn Viettel.

Nguyên tố không để cho DN thống lĩnh bán vụ dưới giá thành nhằm bảo đảm cho các DN còn lại cạnh tranh công bằng là không sai. Chưa đề nghị phải có thông tin sớm hơn nữa đến với người dân. Nhưng khả năng người dùng 3G được giải quyết thấu suốt vẫn chưa có gì là rõ ràng. Phải có hợp đồng thỏa thuận dùng 3G như với DN đàng hoàng… và phải chờ các nhà mạng đầu tư đầy đủ mới được dùng dịch vụ 3G chất lượng tốt! T.

Chỉ 3-4 ngày trước khi áp dụng. Chưa thấy Vietnamobile lên tiếng nhưng họ cũng không hề tăng giá cước 3G.

10). Tăng giá chỉ khiến họ mất thêm số thuê bao hay thị phần vốn đang rất ít ỏi của mình mà thôi. Tới cuối năm ngoái mới có thông tư quy định về giá thành của gói cước nên đơn vị này “đang trong quá trình thu thập thông tin cần thiết” và chưa thể đưa ra nhận định. Viettel chưa tính cước 3G mới với DN vận chuyển nhằm chia sẻ lúc kinh tế khó khăn.

Trong khi cả 3 nhà mạng lại nhất loạt kêu gọi “mong được người dùng san sẻ. Và do 3 nhà mạng thuộc quản lý của Bộ thông báo và Truyền thông nên chẳng thể để chuyện bù chéo dịch vụ và chịu lỗ… hơn năm trước được. “Nếu giá của cả thảy DN thống lĩnh thị trường đều tiến tới giá thành thì các DN mới có khả năng tiếp cận thị trường để phát triển dịch vụ”.

Gần như cả 3 đại diện nhà mạng đều nói nhận được văn bản hài lòng cho tăng giá vào đầu tháng 10. 36% thị phần. Cũng với chuyện tăng giá cước 3G. Thẩm định. San sớt và cảm thông Một ngày sau (24. Nhưng vận dụng trong tình hình thị trường viễn thông Việt Nam lúc này là chưa hợp lý.

Mà trong đó

Người dùng 3G “ghen tị” với doanh nghiệp vận tải

Tức khoảng ngày 1 đến ngày 4. Vậy thì đơn vị nào quản lý người tiêu dùng và chẳng thể bằng lòng việc để cho người tiêu dùng thiệt hại hết lần này đến lần khác? So sánh giá cước của 3 nhà mạng lớn (trước khi tăng) với nhà mạng còn lại là Vietnamobile cho thấy các mức giá tương đương nhau.

Ra quy định về chất lượng dịch vụ 3G. Từ cuối năm ngoái đến nay ước chừng là 10 tháng. MobiFone. Câu hỏi đặt ra là: Vậy vận hạn giao cho Cục Quản lý Cạnh tranh “khẩn trương nắm tình hình” để “bẩm Thủ tướng” là bao lâu? Trước đó.

Thiết nghĩ. Với việc nắm hồ hết số lượng thuê bao 3G trong tay thì nếu 3 nhà mạng này bán dưới giá thành dẫn đến thao túng thị trường cũng không gây bất lợi cho người dùng. Thậm chí với mật độ dày hơn. Cụ thể là trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ 3G.

Thưa Thủ tướng kết quả thật hiện. Cũng được đăng trên nhiều mặt báo. MobiFone. Trong đợt điều chỉnh cước các dịch vụ data vừa qua. Vinaphone nhất tề tăng cước dịch vụ 3G.

Rà. Ra quy định phải thông báo sớm cho người dân. Lái xe trong trường hợp thiết bị giám sát hành trình không hoạt động đúng quy định do tài khoản thuê bao 3G hết tiền đột ngột. Không được bù chéo giữa các dịch vụ để đảm bảo thị trường phát triển lành mạnh.

Hàng vạn thiết bị giám sát hành trình ôtô ngừng hoạt động trên diện rộng do không kịp nạp tài khoản.

Gần 1 tuần sau khi 3 nhà mạng lớn áp dụng giá cước 3G mới.