Phương Anh
Tự tín với việc bảo đảm màng lưới thông hiểu, MobiFone tung khuyến mại với giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng. Rất nhiều thuê bao đã dùng các dịch vụ trên nền 3G như SMS và thoại miễn phí cũng như sử dụng mạng xã hội.
000 đồng và 5 giải Ba mỗi giải là 1 điện thoại Samsung trị giá 2. Tại các tỉnh thành lớn lưu lượng 3G đã tăng đột biến gấp 5 lần so với những ngày thông thường.
Để bảo đảm công tác thông báo tuyên truyền phục vụ đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013, Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông đã ra chỉ thị đề nghị các mạng di động không thực hiện việc khuyến mại nếu không có biện pháp vững chắc đảm bảo chất lượng dịch vụ trong thời gian trước và trong Tết Nguyên đán.
Trong thời gian qua, MobiFone luôn nằm trong top các mạng di động có các chỉ tiêu đo kiểm về chất lượng dịch vụ cao nhất khi Bộ TT&TT đo kiểm chất lượng dịch vụ di động của tất tật các mạng di động định kỳ hàng năm.
000 đồng. Đây cũng là một trong những lý do để MobiFone đạt chiến thắng kép khi khuyến mãi khủng vào đúng thời khắc lưu lượng tăng cao. MobiFone lại tự tin vào khả năng mạng lưới của mình, nên đã tung ra chương trình khuyến mãi khủng mang tên “Gọi nhắn mỗi ngày ring ngay lộc Tết”.
Thứ hai là MobiFone muốn mang đến cho khách hàng thân thiết của mình một năm mới nhiều tài lộc với những giải thưởng hấp dẫn song song muốn vấn thêm nhiều khách hàng mới sử dụng dịch vụ của mạng này.
900. Trong thời gian khuyến mại, mỗi ngày sẽ có 7 giải thưởng, gồm 1 giải Nhất là xe máy Lambretta LN 125 (sinh sản tại Việt Nam) trị giá 79 triệu đồng hoặc tiền mặt trị giá 79 triệu đồng, 1 giải Nhì là điện thoại Samsung Galaxy Note II trị giá 15.
Ông Nguyễn Đăng Nguyên, Phó giám đốc điều hành MobiFone cũng cho biết Tết Nguyên Đán năm nay số lượng thuê bao và lưu lượng 3G tăng mạnh.
Với mỗi 5000 đồng cước phát sinh /ngày, khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. Đây là một trong những duyên cớ quan yếu khiến cho MobiFone tạo được dấu ấn tốt về chất lượng dịch vụ và chăm nom khách hàng. Cho dù tung ra chương trình khuyến mãi khủng này vào đúng thời khắc nhu cầu khách hàng tăng mạnh nhưng MobiFone vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tinh thông.
“Chúng tôi đã dự báo trước nhu cầu dùng dịch vụ 3G sẽ tăng mạnh vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay, nên khi lưu lượng tăng mạnh vẫn đảm bảo nằm trong năng lực mạng lưới của chúng tôi” ông Nguyễn Đăng Nguyên nói. Đặc biệt vào đúng thời khắc mà các mạng di động khác “án binh bất động” với các chương trình khuyến mãi, thậm chí còn dừng các chương trình khuyến mãi để tránh trường hợp thuê bao sử dụng dịch vụ tăng đột biến sẽ gây nghẽn mạng.
Các khách hàng đủ điều kiện sẽ được nhận tin nhắn thông báo mã số dự thưởng. Những chương trình chăm sóc khách hàng được thực hiện ngay cả khi nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng tăng mạnh đã khiến cho MobiFone ghi dấu ấn trong việc là mạng đi đầu trong việc săn sóc khách hàng. Sau khoảng 7 ngày, MobiFone sẽ thực hiện việc quay số cho các mã số để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng Ngày.